Bạn đang ghé thăm: Trang chủ KIẾN THỨC KIẾN THỨC CHUNG KINH TẾ

KINH TẾ

Thiết kế mới của Heineken đưa cổ chai ra mọi nơi trừ Mỹ

Heineken đang vui thú với thiết kế mới của mình, một chai nhôm phiên bản đặc biệt (gọi là STR) trong đó chỉ ra một hộp đêm - một thiết kế ẩn có sẵn bởi tia cực tím.


Read 0 Comments... >>

Đọc thêm...

   

Thương hiệu nổi tiếng: Logo trừu tượng và trực quan

Tạo sao thương hiệu Apple lại không bán táo? Tại sao logo Puma mà lại không kinh doanh liên quan đến con báo?

 

Hoặc Google có nghĩa là gì? Có rất nhiều câu hỏi xuất hiện trong đầu mỗi khi bạn thấy cách thiết kế logo hay đặt tên của các thương hiệu hàng đầu thế giới. Một câu hỏi luôn tạo ra nhiều tranh luận là liệu logo của một công ty có cần thể hiện được lĩnh vực kinh doanh của mình?


Read 0 Comments... >>

Đọc thêm...

   

Bức tranh marketing chiến lược ở VN

Khái niệm marketing thì nhiều doanh nghiệp đã biết. Nhưng sử dụng và định hướng như thế nào không phải là điều đơn giản.

Ngày nay, khái niệm marketing được dùng khá phổ biến tại Việt Nam thông qua các hoạt động truyền thông trên báo, truyền hình và các sự kiện được kích hoạt. Tuy nhiên, marketing chiến lược là vấn đề khá mới đối với doanh nghiệp Việt Nam. Áp dụng cách thức này như thế nào để đạt được những kết quả cụ thể cho doanh nghiệp vẫn còn là điều cần phải bàn thảo kỹ.


Read 0 Comments... >>

Đọc thêm...

   

Định vị - Chiến lược của nhà quảng cáo hay nhận thức của người tiêu dùng?

 

“Định vị” được Al Ries và Jack Trout khai sinh vào thập niên 70. Từ đó đến nay đã có hàng tá sách viết về đề tài này, nhưng nếu trưng cầu ý kiến của tất cả những vị có học thức, bạn sẽ nhận được rất nhiều câu trả lời trái ngược nhau. Thậm chí họ chẳng nhất trí được rằng định vị nên được thể hiện bằng động từ hay danh từ.

 

   

Bán hàng hay bán giải pháp

Trong một thị trường tiêu dùng phát triển và toàn cầu hóa, khi trình độ sản xuất đã đạt tới những đỉnh cao nhất định, chỉ “tính năng sản phẩm” xuất sắc không dễ tạo ra lợi thế cạnh tranh vượt trội. Lúc này, sản phẩm nào có “giải pháp” đáp ứng được nhu cầu thật sự của khách hàng, sản phẩm đó sẽ vượt lên.
Read 0 Comments... >>

Đọc thêm...

   

TÌM KIẾM

Loading

TÌM CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK